จุดดีของซองไปรษณีย์พลาสติก

 

 

ในยุคปัจจุบันโลกของเราก็ก้าวย่างสู่ยุคออนไลน์อย่างแน่แท้จึงเป็นเหตุให้งานออนไลน์เป็นอีกช่องทางที่หลายๆคนมักจะเข้าไปชื้อผลิตภัณฑ์พร้อมทั้งบริการเป็นปริมาณมากซึ่งก็มีพ่อค้า – แม่ค้าออนไลน์เองก็พร้อมตอบคำถามและให้บริการผู้บริโภคนั่นเองโดยสินค้าส่วนมากก็มักจะถูกส่งไปให้ผู้ซื้อถึงที่ที่อยู่ตามช่องทางต่างๆที่มี ตัวอย่างเช่น จัดส่งสินค้าทางขนส่งเอกชน  ส่งของทางEMSกับไปรษณีย์ไทย หรือส่งทางอื่นๆตามที่ผู้ประกอบการสะดวกกันแต่ก็มีพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์หลากหลายรายที่คัดส่งสินค้าทางEMSกับบริษัทไปรษณีย์ไทยซึ่งเราจึงอยากมาบอกช่องทางจุดดีที่เราคัดเลือกส่งของทางนี้ในบทความ  ข้อดี 4 ประการที่เราเลือกเฟ้นส่งของแบบ EMS กับไปรษณีย์ไทย ซึ่งมีจุดเด่นที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

1.จัดส่งสินค้าได้โดยเร็ว

ส่งสินค้าแบบ EMS กับไปรษณีย์ไทยสินค้าที่เราส่งให้ผู้บริโภคก็ถึงใน 1-3 วันซึ่งเดี๋ยวนี้บริษัทไปรษณีย์ไทยเองก็ได้มีการแก้ไขการบริการให้น่าพอใจและไวมากยิ่งขึ้นจึงทำให้ผู้ประกอบการค้าต่างให้ความวางใจในการใช้ส่งของให้ผู้ซื้อนั่นเอง

2.ค่าบริการไม่สูงมาก

การส่งของแบบ EMS กับไปรษณีย์ไทยนั้นค่าบริการก็ไม่ถือว่าแพงมากแต่ก็ขึ้นอยู่กับน้ำหนักสินค้าที่เราส่งไปด้วยซึ่งการที่เราของซื้อของขายแบบ EMS กับไปรษณีย์ไทยยังถือว่าประหยัดและคุ้มต่อการลงเงินของพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์อยู่นั่นเอง

3.มีบริการในทุกอำเภอ

บริษัทไปรษณีย์ไทยมีให้บริการส่งของแบบ EMSทั่วราชอาณาจักรพร้อมทั้งมีตั้งอยู่ทุกอำเภอซึ่งสะดวกที่ไหนก็สามารถมาใช้บริการได้และบางสาขาที่อยู่ในเขตเมืองหรือที่หมู่ชนหนาแน่นก็ขยายเวลาการให้บริการจึงทำให้ผู้ใช้บริการมีความสะดวกสบายมากเพิ่มขึ้น

4.ตรวจดูสถานะผลิตภัณฑ์ทางอินเตอร์เน็ตได้

การส่งสินค้าแบบ EMS กับไปรษณีย์ไทยสามารถตรวจสอบสถานะผลิตภัณฑ์โดยจะมีรหัส 13 ตัวในการตรวจทานสถานะส่งสินค้าจึงให้สามารถเช็กได้ว่าของซื้อของขายถึงที่ไหนแล้วและมีโอกาสสูญหาย ตกหล่นน้อยมากนั่นเอง

สำหรับผู้ใดที่กำลังมองหาซองที่จะใส่สิ่งของที่จะจัดส่งไปรษณีย์ แล้วละก็ ซองไปรษณีย์พลาสติก เป็นอีกสิ่งที่อยากจะชักนำ เพราะในตัวของซองไปรษณีย์พลาสติกมีคุณสมบัติที่ดีมากมาย อยู่ เช่น สามารถกันน้ำได้โดยไม่สะทกสะท้านของที่ส่งเสียหาย  เหนียว ทน เนื้อหนา ไม่ฉีกได้ง่าย มีแถบกาวในตัว ช่วยลดค่าวัตถุแพคของซื้อของขาย  เกลียวเชือก เทปกาวต่างๆ ได้ ประหยัดค่าส่ง เหตุด้วยน้ำหนักเบากว่าลังกระดาษ ทุ่นเวลา ในการแพคสินค้า แค่ดึงแถบกาวแล้วปิด ไม่ต้องติดเทป ไม่ต้องผูกเชือก สามารถเขียนชื่อผู้รับ ผู้ส่งบนถุงได้เลย ไม่ลบ ไม่เลอะ ไม่ลอก ราคาถูก ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูก มีให้เลือกมากมายขนาด

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.